Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 4 tháng 12, 2023

 Bắt đầu từ mối quan tâm về kích thước dương vật, đây là một vấn đề tò mò lớn trong tư duy của nam giới Việt Nam. Theo nghiên cứu, kích thước này ảnh hưởng đến tâm trạng và sự phấn khích trong hành vi tình dục của nam giới, ảnh hưởng đến sự tự tin cũng như niềm vui của đối tác, và quyết định sự cương cứng đáng kể.



Trung bình, khi cương cứng, kích thước của dương vật ở người Việt Nam là 11 cm. Kích thước "chuẩn" dao động từ 12 đến 13 cm, thậm chí có thể lớn hơn. Khi không cương, kích thước của dương vật có thể từ 5 đến 9 cm, và nếu dưới 9 cm, được xem là kích thước nhỏ. Đường kính trung bình khi cương cứng thường từ 2 đến 4 cm. Kích thước dưới ngưỡng này, hay "cậu nhỏ" nhỏ hơn, đòi hỏi cần cải thiện để nâng cao trải nghiệm tình dục.

Nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến kích thước "khiêm tốn" của dương vật, bao gồm chế độ dinh dưỡng không khoa học trong giai đoạn dậy thì, vấn đề với bao quy đầu, hoặc các bệnh lý nam khoa không được chữa trị kịp thời.

Nhiều nam giới chọn cách tăng kích thước dương vật bằng các sản phẩm hỗ trợ. Gel tăng kích thước Maxisize Extra có thể thẩm thấu sâu vào da dương vật, giúp mở rộng cấu trúc và làm tăng kích thước. Thuốc uống tăng kích thước sâm Maxzex được ưa chuộng, có thể tăng hoocmon nam giới và cải thiện các đặc điểm sinh lý.

Để duy trì kích thước tốt nhất, cần hạn chế những thói quen không tốt như mặc quần lót quá chật, vệ sinh cậu nhỏ không đúng cách, không vệ sinh sau quan hệ tình dục, sử dụng quá nhiều chất kích thích, hoặc thủ dâm quá đà.

Thông tin liên hệ Bác Sĩ Sinh Lý:

Địa chỉ: 120/9A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 070 500 6379

Website: bacsisinhly.net

#cach-tang-kich-thuoc-cau-nho

#bác_sĩ_sinh_lý

Nguồn tham khảo: https://bacsisinhly.net/cach-tang-kich-thuoc-cau-nho-tu-nhien-t7411.html

Map: https://www.google.com/maps?cid=11023085903873399354

Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét