Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 12, 2023

 Quan hệ chạm vào cổ tử cung có thể làm phụ nữ cảm thấy như trên cả mây! Cổ tử cung là một phần quan trọng của cơ quan sinh dục nữ giới, đó là nơi "đúng hạng" cho trải nghiệm tình dục đó nha!



Theo TS. Prudence Hall, bác sĩ từ Trung tâm Hall ở Nam California, điểm A dưới cổ tử cung là nơi tập trung đủ loại dây thần kinh siêu nhạy cảm. Chạm vào đó, như đặt đống củi vào lửa, nó có thể làm "lên sương sương" mọi cuộc chơi tình ái. Nhưng không phải ai cũng có vé lên đỉnh khi bước chân vào khu vực này. Phần lớn chị em có thể nhảy lên sóng hạnh phúc chỉ từ việc kích thích âm đạo mà không cần đụng vào cổ tử cung đâu.

Để việc "đụng chạm" vào cổ tử cung thêm an toàn, cần thời gian và sự nhạy cảm từ cả hai người chơi. Đẩy mạnh quá có thể gây đau hoặc chẳng mang lại cảm giác thăng hoa như mong muốn đâu. Mọi chuyện phụ thuộc vào tâm lý và cảm nhận của nàng khi đang "tập luyện". Bệnh nhiễm trùng tiết niệu, "cậu nhỏ" kích thước không hợp hay những vấn đề sức khỏe như u nang buồng trứng có thể tạo ra cảm giác đau này.

Cổ tử cung, bé tí xíu và đầy những dây thần kinh nhạy cảm, yêu cầu "cậu nhỏ" phải "dài" tương đương hoặc hơn cả chiều dài của "lốc". Nhưng chả phải lúc nào cũng dễ dàng đâu, vì lỗ vào cổ tử cung khá chật hẹp và còn có chất nhầy tự nhiên làm cản trở nữa kìa.

Khi "lên đỉnh", việc nói chuyện và từng bước thử nghiệm là vô cùng quan trọng đấy. Bắt đầu từ những cử động nhẹ nhàng, từ từ gia tăng khi cả hai đều thoải mái. Bôi trơn có thể là "đồ bạn" tuyệt vời trong những trường hợp cần thiết và luôn lắng nghe cảm nhận của đối tác để mang lại trải nghiệm thăng hoa nhất cho cả hai đấy!

Thông tin liên hệ Bác Sĩ Sinh Lý:

Địa chỉ: 120/9A Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 070 500 6379

Website: bacsisinhly.net

#quan-he-cham-vao-co-tu-cung-co-the-dem-lai-cuc-khoai

#bác_sĩ_sinh_lý

Nguồn tham khảo: https://bacsisinhly.net/quan-he-cham-vao-co-tu-cung-sung-suong-hay-dau-don-t2201.html

Map: https://www.google.com/maps?cid=11023085903873399354

Xem thêm: 


Linkedin: https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:7143431087145312256/

Quora: https://qr.ae/pKawlO

Podcasters: https://podcasters.spotify.com/pod/show/bc-s-sinh-l/episodes/quan-he-cham-vao-co-tu-cung-co-the-dem-lai-cuc-khoai-e2dgqgu

Instapaper: https://www.instapaper.com/u/folder/4944340/quan-he-cham-vao-co-tu-cung-co-the-dem-lai-cuc-khoai

Pinterest: https://www.pinterest.com/bacsisinhly/quan-he-cham-vao-co-tu-cung-co-the-dem-lai/

Diigo: https://www.diigo.com/item/note/7pk55/ibok?k=6895f0638fba48a2323d9bdac7e5dff5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét