Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2023

 Các bạn có biết không, các loại cô bé của phụ nữ là khác biệt ở mọi cá nhân. Cụ thể, âm đạo; hay âm hộ & toàn bộ những bộ phận kết cấu ở cô bé có không ít hình dạng, kích cỡ và màu hồng đậm hay nhạt khác nhau. Nơi đó thậm chí còn giữ mùi nặng khác biệt. Vậy, các hình dạng cô bé là thế nào? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau nhé.

Các kiểu cô bé

Chị em muốn xem hình dạng cô bé của chính mình như thế nào; hãy sử dụng một cái gương cầm tay và tới nơi riêng tư như phòng tắm, phòng ngủ để tìm hiểu.

Tiếp sau đây là các hình dạng, xem hình ảnh cô bé. Chị em hãy kiểm nghiệm xem mình thuộc loại số mấy nhé.

Loại 1: Ms. Barbie – Búp bê barbie

Đây là 1 trong hình dạng của cô bé với môi bên phía trong được che giấu hoàn toàn bởi môi to bên phía ngoài. Hình dạng vùng kín theo kiểu búp bê barbie được một số trong những người coi là bình thường và tuyệt vời. Dẫu thế, phía trên lại là 1 hình dạng quý hiếm.

Hình dạng cô bé

Loại 2: Ms. Tulip – Nàng hoa tulip

Hình dạng của nàng hoa tulip sở hữu điểm lưu ý là môi phía bên trong sẽ có kích cỡ lớn và có thể phát triển qua môi bên ngoài.

Phía trên cũng chính là 1 trong những hình dạng của cô bé khá thịnh hành và được ví von với hoa tulip. Vì thế môi trong như nhụy của bông hoa này đang nở ra.

Loại 3: Ms. Puffs – quý bà phồng

Đây là một trong hình dạng của cô bé gần giống với nàng búp bê barbie. Mặc dù thế, loại này lại mang môi bên trong nằm tại phần bên dưới xương mu, lớn, dày và phù lên. Do vậy mới có tên thường gọi là quý cô phồng.

Loại 4: Ms. Horseshoe – Nàng móng ngựa

Điểm lưu ý của những hình dạng của cô bé nàng móng ngựa là phần trên của môi lớn vùng kín lan rộng hẳn ra giống hình móng ngựa.

Loại 5: Ms. Curtains – Cô bé rèm cửa

Vùng kín rèm rửa, đây được đánh giá là một trong hình dạng âm đạo của cô bé thông dụng nhất. Loại này thường xuyên có phần môi trong âm đạo kéo căng & nổi hẳn ra lên bên trên môi ngoài.

Hình dạng vùng kín như thế nào là đẹp?

Sở hữu một cô bé xinh tươi, không chỉ là giúp nàng tự tin hơn mà còn là chất xúc tác cho 2 người thăng hoa hơn lúc bước đầu cuộc yêu. Sự chú ý của bạn tình phần lớn sẽ tập trung vào cô bé, một cô bé đẹp sẽ khiến phái nam cảm nhận thấy hưng phấn, ham muốn hơn, & đạt được khoái cảm.

Để bình chọn hình dạng vùng kín thế nào là đẹp chủ yếu dựa theo những tiêu chí như màu hồng đậm hay nhạt, mùi hương, độ ẩm,…Cụ thể đó là:

  • Vùng kín màu hồng đậm hay nhạt hồng hào, sáng & tươi tắn, không thực sự thâm.

  • Phần mu đầy đặn & cao.

  • Môi to và môi bé sở hữu sự phù hợp.

  • Vùng kín có mùi dễ chịu.

  • Lông mu cũng góp phần quan trọng đưa ra quyết định sắc đẹp của cô bé, tốt nhất nàng nên cắt tỉa phần lông này thật chỉn chu để ăn điểm trong góc nhìn bạn tình & bảo vệ vệ sinh cho cô bé .

  • Kích thước của cô bé không quá khít hoặc quá rộng.

  • Cô bé sở hữu độ ẩm đầy đủ, không quá khô hoặc quá ẩm ướt.

Dẫu thế, mọi cá nhân sẽ có gu thẩm mỹ khác nhau, vì như thế cô bé ra làm sao là đẹp hoàn toàn là bởi nàng ra quyết định. Chỉ việc nàng mạnh mẽ và tự tin, giữ cho cô bé luôn luôn sạch sẽ & có mùi hương dễ chịu là đã siêu ấn tượng trong ánh mắt người yêu rồi!

Một vài biện pháp & lưu ý giúp vùng kín trở nên đẹp hơn

Các nàng chăm lo và nâng cao sức khỏe cô bé của bản thân qua các tips sau đây nhé.

Các mẹo chăm lo hình dạng của cô bé đẹp hơn

  • Không nên mặc quần lót quá chật: Mặc quần lót quá bó sát vừa cản trở vận động hàng ngày của phái nữ lại vừa tạo những vết hằn đỏ và vết thâm trên da tại vùng kín.

  • Rửa sạch cô bé: Thường xuyên rửa bằng dung dịch vệ sinh, lau khô sạch sẽ; đặc biệt là sau khoản thời gian tiểu tiện. Đừng nên để lông chi chít mà hãy tỉa tót cô bé hoặc triệt lông bằng laser hay wax lông.

Xem thêm về: Có nên cạo lông vùng kín nữ không? Cách cạo lông mu an toàn

  • Se khít vùng kín bằng các bài tập cho cô bé: Càng quan hệ thì lỗ âm đạo của cô bé sẽ xuất hiện càng rộng, vì vậy các cô gái nên tập các bài thể dục giành riêng cho cô bé để giúp nâng cao kích cỡ lỗ âm đao, giúp cô bé trở nên se khít hơn.

  • Giữ vùng kín luôn luôn thơm tho: Hãy trang bị cho cô bé với mùi thơm lan tỏa từ nước hoa vùng kín. Điều đó sẽ kích thích cả hai lên đỉnh được tiện lợi. Còn mặt khác nước hoa vùng kín còn có công dụng ngăn ngừa viêm xoang lây nhiễm và làm hồng cô bé tương đối hiệu quả đấy.

  • Xóa mờ vết thâm – làm hồng cô bé: Các chị em mà thậm chí sử dụng các loại kem trị thâm hoặc đi gặp các BS để được tư vấn liệu pháp tối ưu.

Phương pháp khác làm đẹp cô bé

  • Thực hiện ăn uống lành mạnh: Ăn uống dinh dưỡng, lành mạnh & uống đủ nước sẽ giúp đỡ duy trì độ ẩm ướt, vitamin cho thể chất. Từ đó, chống lão hóa & chống biến chứng da, sạm da.

  • Phẫu thuật thẩm mỹ: đây là liệu pháp tương đối mới & tốn tiền bạc. Mặc dù hình ảnh cô bé đẹp của bạn cũng có thể đẹp lên đáng kể chỉ trong khoảng thời gian ngắn: làm hồng, làm se khít vùng kín, phẫu thuật cắt bỏ môi,…

  • Tự tin vào bản thân: Suy cho cùng, hình dạng cô bé của phụ nữ của công ty cũng là tất cả những gì được tạo hoá ban khuyến mãi ngay. Hãy trân trọng và chăm chút nó để đẹp hơn; nhưng cần hợp với chính bản thân mình nhé.

Bacsisinhly mong rằng khi biết vùng kín của mình có các hình dạng, màu hồng đậm hay nhạt, mùi vị như vậy nào; chị em cũng đừng cảm nhận thấy xấu hổ mà phải luôn luôn thỏa sức tự tin & yêu cơ thể mình nhé.


1 nhận xét:

  1. Xem thêm về tinh trùng có vị như thế nào tại: https://bacsisinhly.hatenablog.com/entry/tinh-trung-co-mui-gi

    Trả lờiXóa