Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

Rate this post

Phụ nữ lên đỉnh sẽ tiết ra nước và cơ thể sung sướng rân người. Vậy khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Hãy cùng Bác sĩ Hoàng Trung Thăng tìm hiểu khi nam giới lên đỉnh sẽ có những biểu hiện gì và làm cách nào để đàn ông lên đỉnh.

Lên đỉnh là gì?

Lên đỉnh, còn gọi là đạt cực khoái, là khoảng khắc cơ thể đạt được sự sung sướng nhất, ngấy ngây, tuyệt vời nhất trong lúc làm tình.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Đàn ông lên đỉnh là gì?

“Lên đỉnh” thường xuất hiện ở cả nam và nữ. Lúc này, những mạch máu sẽ có xu hướng giãn nở hết mức. Giúp lượng máu đổ về dương vật đều đặn nhất và giúp cậu nhỏ cương cứng. Cảm giác khi lên đỉnh của đàn ông đó là bay bổng, thăng hoa.

Theo thống kê và cho ra kết quả, tỉ lệ đàn ông có sức khỏe tốt sẽ “lên đỉnh” nhờ quan hệ tình dục có đối tác là 98%. Đàn ông lên đỉnh nhờ thủ dâm tự sướng là khoảng 80%. Theo kết luận thì nam giới sẽ dễ đạt cực khoái hơn nhiều so với các chị em. Thế nên, màn dạo đầu vô cùng quan trọng đối với phụ nữ.

Đàn ông có cảm giác gì khi lên đỉnh?

Biểu hiện lên đỉnh của đàn ông sẽ có nhiều dạng cảm giác khác nhau. Do đó, cảm giác của các chàng trai lúc lên đỉnh cũng rất phức tạp. Có nhiều người nói rằng, khi đạt được cực khoái, đàn ông cảm thấy não bộ như dừng tư duy suy nghĩ. Cơ thể bắt đầu tê dại trong chốc lát, cảm giác khi lên đỉnh của đàn ông thỏa mãn sẽ lang rộng khắp cơ thể.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Đàn ông có cảm giác gì khi lên đỉnh?

Có những người khác miêu tả rằng, khi đạt đỉnh khoái lạc thì đầu óc sẽ như trống rỗng. Mọi sự buồn phiền và lo lắng cũng như bực tức sẽ mau chóng tiêu tan. Ngay lúc này, đầu họ chỉ còn lại một cảm giác đê mê kèm hạnh phúc. Vậy biểu hiện lên đỉnh khi đàn ông sướng là gì?

Tìm hiểu thêm về: Cách làm đàn ông thèm khát tình dục muốn lên giường lập tức

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì?

Nam giới sung sướng, đạt khoái cảm sẽ biểu hiện ra bên ngoài như thế nào. Cùng điểm qua các biểu hiện sau xem người đàn ông của bạn đã lên đỉnh chưa nhé.

Xuất tinh

Dấu hiệu lên đỉnh của đàn ông rõ rệt nhất là hiện tượng xuất tinh. Vậy đàn ông suất tinh khi nào? Đó là khi cảm giác hưng phấn đạt đến mức cao trào, tinh dịch sẽ tự nhiên phóng ra bên ngoài. Nói cách khác, khi đã đạt đến cảnh giới

Tuy nhiên, có một số chàng trai tuy lên đỉnh nhưng vẫn không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược. Khi đàn ông mắc phải tình trạng này nên lập tức đến hỏi thăm bác sĩ nguyên nhân và cách chữa trị.

Nhịp tim nhanh, thở gấp gáp 

Ngoài biết khi nào thì con trai xuất tinh, khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Khi đạt được cực khoái thì nhịp thở, nhịp tim và huyết áp cũng dần tăng mạnh. Nam giới có thể cảm nhận rõ rệt nhịp đập và nhịp thở trong lúc quan hệ.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Nhịp tim thở gấp gáp

Nhịp nhấp nhanh và mạnh

Để biết được con trai lên đỉnh khi nào thì không thể thiếu hành động này. Khi đàn ông đã đạt được cực khoái gần đến, tốc độ nhấp khi quan hệ của họ sẽ tăng nhanh hơn. Dương vật sẽ có xu hướng thâm nhập sâu hơn vào bên trong âm đạo. Dù nhịp nhấp nhanh và mạnh liên tục nhưng đàn ông vẫn không hề thấy mỏi và ngược lại càng thêm thỏa mãn tình dục.

Mắt nhắm mơ màng huyền ảo

Vậy khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì qua đôi mắt? Không chỉ ở phụ nữ khi lên đỉnh mới nhắm mắt lúc ân ái. Những biểu hiện con trai lúc lên đỉnh cũng rất dễ nhận biết. Các chàng trai sẽ lâm vào trạng thái mơ màng và thư giãn. Nhắm mắt tận hưởng sự nhịp nhàng qua từng hơi thở gấp gáp.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện rên rỉ thành tiếng

Ngoài nhắm mắt mơ màn, biểu hiện khi đàn ông sướng là gì? Đó là tiếng rên khi làm tình của những chàng trai lúc chạm đỉnh sung sướng, ngoài ra, đây cũng là cách nhận biết khi suất tinh.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện rên rỉ

Bên cạnh đó, có nhiều anh chàng lên đỉnh sung sướng và phát ra nhiều âm thanh lạ lùng. Điều này thể hiện đàn ông đã đạt đỉnh và thỏa mãn trong việc giường chiếu. Ngược lại trong cuộc “yêu”, tiếng rên khi làm tình của phụ nữ cũng là cách làm cho đàn ông lên đỉnh và kích thích ham muốn tột độ.

Lợi ích khi đàn ông lên đỉnh sung sướng?

Trước khi tìm hiểu làm sao nhận biết đàn ông lên đỉnh, bạn phải biết lợi ích của việc chạm đỉnh. Sau đây là một số “lên đỉnh” của đàn ông:

  • Giảm cân: Trung bình mỗi lần lên đỉnh thì đàn ông sẽ đốt cháy khoảng 100 calo, ngang bằng với việc chạy bộ 15 phút. Mỗi lần đàn ông đạt được cực khoái, cơ thể các chàng trai sẽ tiêu hao năng lượng rất nhiều.
  • Tốt cho hệ tim mạch: Sinh hoạt tình dục điều độ và thường xuyên lên đỉnh sẽ giúp cánh mày râu hạn chế bệnh về tim mạch. 
  • Giúp não bộ hoạt động tốt hơn: Khi quan hệ lên đỉnh, nam giới sẽ ngừng suy nghĩ mà tận hưởng nhiều hơn, lúc này lượng máu và oxy được bơm lên, tăng cường cho sự phát triển của não bộ.

quan hệ đàn ông lên đỉnhNgăn ngừa nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt: Khi ở độ tuổi 20-50, nam giới được lên đỉnh thường xuyên hạn chế được khả năng bị ung thư tuyến tiền liệt.

  • Giảm đau: Lợi ích này không chỉ có ở nam giới, mà còn có ở nữ giới. Khi đạt cực khoái, cả hai sẽ tiết ra chất endorphin có tác dụng làm giảm đau. Thực tế đã chứng minh việc làm tình lên đỉnh có thể làm xoa dịu các cơn đau đầu, nhức xương khớp.

Bài viết liên quan: Vì sao quan hệ lại thấy sướng? Cách tăng cảm giác sướng khi yêu

  • Tăng sức đề kháng: sau khi đạt khoái cảm, DHEA sẽ được sản sinh trong cơ thể giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm, nâng cao khả năng đề kháng.
  • Giảm căng thẳng: hormone oxytocin và endorphins là hai loại hoormone sẽ được tạo ra khi nam giới lên đỉnh, hai chất này giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, tinh thần trở nên phấn chấn, tràn trề sinh lực.
  • Gắn kết vợ chồng: Đây là nhân tố quan trọng để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc, gắn kết tình cảm đôi vợ chồng.

Nguyên nhân nam giới khó lên đỉnh

Không khó để nhìn ra khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì. Tuy nhiên, cũng có lúc nam giới cảm thấy rất khó để đạt được cực khoái do các nguyên nhân sau:

Thường xuyên bị căng thẳng, lo âu

Nếu một người đàn ông bị căng thẳng và lo lắng về một vấn đề nào đó thì có thể khó đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục. Thậm chí,còn có những bất thường như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm xúc của đôi bên.

cách làm đàn ông lên đỉnh
Thường xuyên bị căng thẳng, lo âu

Dùng chất kích thích, rượu bia và các đồ uống có cồn khác

Trước khi lâm trận nếu bạn sử dụng rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích khác sẽ làm giảm khả năng cương cứng. Điều này khiến bạn khó đạt được cực khoái. Đó là lý do tại sao khi đã say thì khó lên đỉnh.

Tin liên quan: Uống rượu có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Nhậu nhiều yếu sinh lý?

Thủ dâm quá mức

Nam giới nghiện thủ dâm sẽ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe và suy giảm khả năng tình dục. Thủ dâm lâu ngày khiến nam giới không còn ham muốn tình dục và khó kiềm chế được cảm xúc. Từ đó, chất lượng cuộc “yêu” giảm sút và khó đạt được cực khoái.

3 cách làm đàn ông lên đỉnh

Ngoài việc quan tâm khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? Các chị em cũng tò mò cách đưa chàng lên đỉnh, đạt hưng phấn và yêu mãnh liệt. Từ đó giúp các cô nàng làm chủ cuộc yêu và đời sống tình dục thêm thăng hoa.

Chủ động kích thích chàng trai

Một trong những điểm yếu của phụ nữ Á Đông là thiếu chủ động trong tình dục. Cách làm cho đàn ông lên đỉnh dễ nhất là chủ động diện những bộ váy sexy hở lưng, xẻ ngực kèm theo những câu nói hư hỏng. Chắc chắn các chàng trai sẽ yêu bạn say đắm và lao thẳng lên giường với bạn.

Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì
Chủ động kích thích chàng trai

Sử dụng miệng hoặc tay giúp chàng lên đỉnh

Rất ít chị em phụ nữ chủ động kích thích người tình của mình bằng tay và miệng. Tuy nhiên, theo rất nhiều cuộc khảo sát thì việc dùng tay và miệng vuốt ve “cậu nhỏ” và tinh hoàn và kích thích điểm G nam giới sẽ là cách giúp chàng lên đỉnh nhanh nhất.

Bài viết liên quan: 8 Tư thế làm tình bằng miệng và cách quan hệ bằng miệng an toàn

Hãy tập khen ngợi chàng khi ân ái

Những lời nói khen ngợi kèm theo nụ hôn, vuốt ve sẽ đưa cuộc yêu trở nên hoàn hảo hơn. Như một lời khích lệ khiến chàng cảm thấy tự hào về kỹ năng giường chiếu bản thân. Thế nên các chàng trai sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều cho lần ân ái sau đó. Do đó, cách làm cho chàng lên đỉnh là luôn khen họ xuất sắc trên giường.

Xem thêm về: 8 cách hôn môi bạn trai làm kích thích khiến chàng say đắm

Cuộc yêu thỏa mãn và hoàn hảo nhất là cả hai cùng lên đỉnh sung sướng. Hy vọng bài viết chia sẻ giải đáp khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì và cảm giác lên đỉnh của đàn ông như thế nào giúp phụ nữ hiểu hơn về thỏa mãn đàn ông. Từ đó, chủ động tìm hiểu cách làm cho đàn ông lên đỉnh dễ dàng hơn giúp cuộc yêu trở nên toàn vẹn.

Bài viết Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? 3 cách làm đàn ông lên đỉnh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bác sĩ sinh lý.



source https://bacsisinhly.net/khi-dan-ong-len-dinh-co-bieu-hien-gi-meo-dua-chang-len-dinh-t2219.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét