Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

 Tinh trùng có mùi gì? Vị của tinh dịch như thế nào là câu hỏi của khá nhiều cặp đôi, đặc biệt là những người có sở thích quan hệ bằng miệng. Trong bài viết sau, bạn nào hãy cùng nhau tìm hiểu những nhân tố nào có thể ảnh hưởng tới mùi vị của tinh trùng, cũng tương tự bí quyết làm những gì để tinh trùng mang vị ngọt, thoải mái hơn nhé.

Tinh trùng có vị như thế nào?

Tinh dịch là chất dịch màu trắng đục có chứa tinh trùng. Trong tinh dịch chứa nhiều loại chất hóa học không giống nhau. Chính lượng chất hóa học này là yếu tố tạo ra vị tinh dịch đặc biệt riêng của mọi cá nhân.

  • Tinh trùng có vị như thế nào? Vị của tinh trùng là sự phối kết hợp giữa đắng, mặn, ngọt & một chút vị kim loại.

  • Tinh trùng có mùi vị gì? Cấu tạo cơ bản của tinh trùng là nước. Do đó, mùi của chính nó thường tương đối nhẹ, có thể nhiều bạn nghĩ rằng tinh trùng không có mùi. Dẫu thế, trong lúc giao hợp qua đường âm đạo, giao tiếp với môi trường với tính axit cao, mùi & vị của tinh trùng có thể đổi khác, trở nên nồng hơn.

  • Vì sao tinh trùng có vị đắng? Tinh trùng đắng hoặc tinh trùng vị mặn là do tinh dịch có tính kiềm. Dường như đó, tinh dịch vị ngọt là bởi nó có chứa đường và vị kim loại tới từ thành phần khoáng chất và Vi-Ta-Min có trong tinh trùng.

Tinh trùng có mùi vị gì?

Những nhân tố ảnh hưởng tới mùi vị của tinh trùng?

Làm những gì để tinh dịch có vị ngọt? Mùi tinh dịch hay vị của tinh trùng có thể bị tác động bởi một số trong những nhân tố, bao gồm:

Chế độ ăn uống

Thực đơn ăn uống có thể ảnh hưởng tới mùi các giọt mồ hôi, mùi nước bọt, mùi sữa mẹ… Do đó, nhiều bạn cho là việc tiêu thụ một số trong những loại thực phẩm nhất định cũng có thể khiến thay đổi mùi vị của tinh dịch.

Ăn gì để tinh dịch ngọt? Đa số chúng ta cho rằng những loại trái cây chúng ta cam quýt, quả dứa, đu đủ, rau cần tây, cỏ lúa mì… có thể giúp mùi vị của tinh trùng trở nên dễ chịu hơn.

Vì sao tinh trùng có vị đắng? Những thức ăn bám mùi mạnh như hành, tỏi, bông cải xanh, măng tây, bắp cải… có thể khiến tinh dịch bám mùi nồng và vị đắng hơn.

Rượu bia, thuốc lá & kích thích làm cho vị của tinh trùng tệ hơn

Tinh trùng có mùi vị gì nếu bạn dùng rất nhiều rượu và bia, thuốc lá? Bây giờ, mùi vị của tinh trùng sẽ hăng đắng và bám mùi khó chịu.

Không hút thuốc lá, hạn chế uống rượu bia

Uống rượu có thể khiến cho các bạn toát các giọt mồ hôi nhiều hơn nữa, làm cho biến đổi mùi thể chất, đồng thời cùng lúc cũng thay đổi mùi vị của tinh trùng. Nhiều bạn nghĩ rằng rượu có thể làm tinh dịch có vị chua và đắng, nhưng điều này còn phụ thuộc vào loại rượu mà bạn sử dụng. Uống rượu mạnh sẽ sinh ra rộng rãi thay đổi hơn đối với khi bạn uống bia hoặc rượu nhẹ.

Không dừng lại ở đó, uống nhiều rượu & liên tục lạm dụng kích thích còn ảnh hưởng xấu đến khả năng di chuyển, chất lượng và con số tinh dịch.

Tinh dịch có vị đắng là sao? Có thể đấy là “hậu quả” của thói quen hút thuốc lá & lạm dụng chất kích thích. Các chất trên có thể khiến mùi vị của tinh trùng trở nên đắng, hăng hoặc chua hơn.

Thói quen vệ sinh vùng kín ảnh hưởng đến mùi vị của tinh dịch

Tinh trùng bình thường có mùi gì nếu bạn thường vệ sinh cậu bé? Lúc bạn có thể trạng khỏe mạnh và vệ sinh cơ thể đúng chuẩn, tinh trùng sẽ có mùi clo (hoặc amoniac nhẹ) & có vị khá ngọt.

Việc vệ sinh từng ngày có tác động rất lớn tới mùi vùng bí mật của bạn. Nếu vệ sinh kém, chúng ta không thể trông đợi tinh trùng của mình bám mùi thoải mái, bất cứ bạn ăn hay uống gì đi chăng nữa.

Cách vệ sinh vùng kín ảnh hưởng đến mùi vị tinh trùng

Để giữ cho vùng kín thật sạch sẽ, ngăn những giọt mồ hôi tích tụ, bạn nên:

  • Sử dụng các dung dịch vệ sinh dịu nhẹ để làm sạch vùng kín hằng ngày

  • sử dụng quần lót bằng chất liệu tự nhiên, thấm hút các giọt mồ hôi tốt.

  • Ưu tiên những trang phục mát mẻ, thoải mái và dễ chịu.

Tình trạng sức khỏe ảnh hưởng đến mùi vị của tinh trùng

Một số vấn đề tình trạng sức khỏe có thể khiến thay đổi mùi vị của tinh dịch. Chẳng hạn, tinh dịch của những người mắc bệnh tiểu đường có thể mang vị hoặc mùi ngọt hơn vì nó chứa đựng nhiều đường hơn.

Ngoài ra, sự thay đổi mùi vị tinh dịch có thể là bởi vì vấn đề từ người nếm tinh dịch chứ không phải từ bản thân tinh dịch. Những sức khỏe có thể tác động đến vị giác của người nếm tinh trùng bao gồm:

  • Nhiễm trùng đường hô hấp

  • Viêm tai giữa

  • Vấn đề răng miệng hoặc nhiễm trùng trong khoang miệng

  • Vừa trải qua phẫu thuật mổ xoang ở miệng, mũi hoặc mặt

  • Gặp chấn thương đầu hoặc tủy sống

  • Tác dụng phụ của một trong những phương pháp chữa bệnh y tế, bao gồm xạ trị ung thư & một số trong những phương thuốc chất kháng sinh.

  • Giao tiếp với hóa chất, ví dụ như một số loại thuốc trừ sâu.

Nếu còn muốn tinh dịch có vị thoải mái hơn để cải thiện cảm xúc lúc “yêu”, các bạn hãy thay đổi chế độ ăn uống, vệ sinh vùng kín đúng cách và xây dựng lối sống an lành nhé.

Hi vọng chúng ta đã giải đáp được thắc mắc tinh trùng có mùi gì, vị của tinh trùng sẽ thay đổi ra làm sao theo thói quen thường ngày của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét