Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019


Kỹ thuật mới điều trị rối loạn cương tại bệnh viện Bình Dân ứng dụng kỹ thuật mổ đặt thể hang nhân tạo và dùng sóng xung kích cho người rối loạn cương không phù hợp thuốc.



Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP HCM, cho biết Bộ Y tế vừa cho phép bệnh viện lần đầu triển khai phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo và liệu pháp sóng xung kích trong điều trị rối loạn cương.

Chữa rối loạn cương dương hiệu quả ngay tại nhà không cần dùng thuốc

Theo bác sĩ Lê Vũ Tân, Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, rối loạn cương là tình trạng người đàn ông chẳng thể đạt tới hay duy trì được sự cương dương vật đủ cứng để giao hợp. Bệnh tác động hơn 150 triệu đàn ông trên thế giới, nguyên nhân là những bệnh lý huyết mạch như tăng áp huyết, bệnh mạch vành, bệnh nội tiết như đái dỡ đường, bệnh lý thần kinh, do thuốc hay chấn thương...

Bệnh lý này chiếm khoảng 30% số trường hợp đến khám và điều trị tại khoa Nam học. Hầu hết nam giới rối loạn cương được trị liệu ban đầu theo phác đồ sử dụng thuốc. ngoài ra khoảng 20-30% người bệnh không phù hợp với thuốc, cần phương pháp điều trị khác.



Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng khám cho bệnh nhân tại khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân.

Bác sĩ Tân cho biết, phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo đã áp dụng thành công cho hơn 300.000 nam giới bị rối loạn cương tại Mỹ. Đây là thiết bị gồm hai que hình trụ đặt vào hai bên thể hang, một túi chứa đặt ở sau xương mu và một bơm đặt ở bìu để người bệnh có thể chủ động bật và tắt chức năng cương. Ba bộ phận này được kết nối bằng hệ thống dây dẫn nằm ẩn bên trong cơ thể.

"Nhiều nghiên cứu trên thế giới ghi nhận tỷ lệ hài lòng khi quan hệ dục tình ở nam giới và bạn tình tới hơn 90% sau phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo", bác sĩ Tân nói.

Liệu pháp sóng xung kích cường độ thấp được áp dụng cho bệnh nhân rối loạn cương trên 6 tháng, đáp ứng kém với thuốc, rối loạn cương do nguyên nhân mạch máu, giúp người bệnh có thêm tuyển lựa trong điều trị không xâm lấn. Điều trị bao gồm 4-6 đợt phát xung trị liệu cách tuần, mỗi đợt kéo dài khoảng 8-10 phút và được thực hiện trong phòng kín.

Tăng cường sinh lý nam bạn cần làm 21 điều này

Phó giáo sư Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng, Phó giám đốc Bệnh viện Bình Dân, cho biết ca mổ đặt thể hang nhân tạo đầu tiên dự định tiến hành ngày 27/7. Với kỹ thuật sóng xung kích cường độ thấp, bệnh viện sẽ miễn phí cho 50 trường hợp đầu tiên đến khám và có chỉ định điều trị, từ ngày 1/7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét