Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Sức khỏe đàn ông sẽ ra sao khi lên đỉnh thường xuyên, tìm hiểu về các vấn đề quan trọng này nhé các quý ông.

Khi việc “yêu” và “lên đỉnh” đã trở thành chuyện cơm bữa, cộng với cảm giác thoả mãn, nhiều chàng sẽ băn khoăn “liệu việc lên đỉnh thường xuyên có gây tác động đến sức khỏe?”.

lên đỉnh thường xuyên


Bí quyết giúp quý ông 'lên đỉnh' mạnh hơn / 5 lỗi thường gặp làm hỏng màn dạo đầu

Theo Bác sĩ Johathan Schiff, giáo sư trợ giảng lâm sàng khoa tiết niệu từ trường Y Mount Sinai ở New York (Mỹ), xét về mặt sinh lý học, có ít nguy cơ gây hại lâu dài khi nam giới thường xuyên lên đỉnh.

Không những thế, với những chàng thường xuyên thủ dâm, câu trả lời lại có phần khác. Bác sĩ Schiff nói: “Đứng từ góc độ sinh lý học, nếu bạn lệ thuộc quá nhiều vào thị giác như xem phim khiêu dâm, nó sẽ khiến nghĩ suy và trông chờ về đối tác của bạn thay đổi, người phụ nữ thật sẽ trở nên kém hấp dẫn và khiến bạn giảm cảm xúc khi yêu… Tôi từng vướng mắc này ở nhiều bạn trẻ trai khỏe mạnh”.

Và mặc dầu việc "lên đỉnh" thường xuyên không để lại hậu quả lâu dài, có các hệ lụy tức thời nam giới cần biết:

Nếu xuất tinh quá nhiều, túi tinh và tuyến tiền liệt của bạn sẽ bị cạn và dẫn đến xuất tinh khô… Xét từ giác độ y khoa, đây không phải là vấn đề, nhưng nó sẽ khiến nhiều chàng lo lắng.

Vấn đề khác là khi xuất tinh thường xuyên có thể gây ra những vết thương hay viêm nhiễm nhỏ, dẫn đến tiểu ra máu hay xuất tinh ra máu, đồng thời gây khô, rát cho "cậu nhỏ”.

Tuy nhiên, nó cũng có thể tác động tạm thời đến các tế bào tâm thần khiến các lần "lên đỉnh" sau kém thỏa mãn hay sau những lần tăng cường sinh lý nam. Bác sĩ Schiff nói: “Sau khi xuất tinh, thần kinh cần được tái cân bằng để có thể tái cảm thụ… Khi một tế bào thần kinh bị kích thích thường xuyên, nó sẽ không thể tái phân cực, dẫn đến giảm mẫn cảm vào lần xuất tinh tiếp theo”.

Trường hợp hai người đang cố gắng thụ thai bằng cách quan hệ thường xuyên, bạn nên lựa chọn phương pháp tiếp cận khác. Lượng tinh trùng sẽ giảm đi mỗi lần xuất tinh gần nhau, bởi thế sex thường xuyên có thể mang đến kết quả ngược với đợi mong. trái lại, quan hệ cách nhật giúp tăng thời cơ thành công. Nếu yếu sinh lý bạn không cần phải qua lo lắng vì đã có bài tập Kegel: https://www.bacsisinhly.net/bai-tap-kegel-cho-nam-giup-tang-cuong-sinh-ly-t35.html

Rút cuộc, nếu bạn thường xuyên "lên đỉnh" vì đang trong một mối quan hệ mới, vì thị hiếu thì hãy sử dụng bao cao su. không những thế, nếu thủ dâm từ 7 đến 10 lần mỗi ngày, có thể đó là tín hiệu của rối loạn sợ hãi cưỡng chế và cần được điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét